1. Quạt trần Thịnh Phát sẽ thực hiện việc đổi trả hàng và hoàn tiền cho quý khách trong những trường hợp sau:

– Sản phẩm giao không đúng thông tin trong đơn hàng của quý khách đã đặt như: không đúng chủng loại mẫu mã, không đủ số lượng,…

– Sản phẩm mua không đạt chất lượng như: hết hạn bảo hành, không sử dụng được, hỏng hóc do nhà sản xuất, nhà cung cấp,…

Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra lại. Trong trường hợp trên, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).

2. Điều kiện về đổi trả hàng:

* Điều kiện về thời gian: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng

* Điều kiện về sản phẩm:

– Hàng hóa còn nguyên đai, nguyên kiện (không bị rách nát hoặc dán lại), không có dấu hiệu của việc sử dụng hoặc hỏng hóc, không bị lỗi về hình thức (trầy xước, nứt vỡ). Sản phẩm sẽ được kiểm tra và xác nhận bởi Quạt trần Thịnh Phát

– Có đầy đủ giấy tờ kèm theo (hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành, catalogue,…) và các linh kiện, quà tặng kèm theo (nếu có)

– Khách hàng chịu chi phí vận chuyển cho việc đổi trả hàng

Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi trả hàng thuộc về Quạt trần Thịnh Phát.

3. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi trả hàng:

Trung tâm Chăm sóc khách hàng Quạt trần Thịnh Phát:

Địa chỉ: 91 Yên Phúc – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0988.090.161 – 0987.684.931

Email: thietbibepthinhphat@gmail.com